Tìm kiếm nhà thầu xây nhà thô - Đâu là địa chỉ tin cậy?

Để đảm bảo chất lượng công trình thì việc tìm kiếm một nhà thầu xây nhà thô uy tín, chỉn chu, chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Vậy hiện nay tại Hà Nội, đơn vị nào đang được đánh giá cao trong xây dựng phần thô?

Những ưu điểm khi thuê thầu xây dựng phần thô 

Xây dựng phần thô là việc nhà thầu chỉ thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng các hạng mục chính của nhà như: cơ cấu bê tông cốt thép (móng, dầm, sàn, cột…), xây tường bằng gạch, thiết kế và xây dựng cầu thang, mái nhà, tạo ngăn chia phòng, lắp đặt ống nước âm tường, đế âm điện, tủ điện, lắp đặt hệ thống dây điện âm trong tường và sàn. Công việc này tạo ra khung cơ bản cho ngôi nhà theo hồ sơ thiết kế.

nhà thầu xây nhà thô

Ưu điểm khi chọn thuê nhà thầu xây nhà thô có thể kể đến đó là:

  • Khi quyết định thuê nhà thầu xây nhà thô, chủ nhà có thể lựa chọn và xem xét kỹ lưỡng việc sử dụng các thiết bị và vật liệu để hoàn thiện ngôi nhà theo ý muốn riêng, phù hợp với khả năng tài chính và sở thích cá nhân của từng thành viên trong gia đình.
  • Chi phí cơ bản của ngôi nhà chủ yếu tập trung vào việc xây dựng phần thô. Nếu chỉ thuê xây dựng phần này, gia chủ có thể kiểm soát tốt ngân sách, hạn chế vượt chi. Đây là nền tảng giúp cho việc hoàn thiện ngôi nhà được tốt hơn, ít tốn kém hơn. 
  • Trái với việc thuê nhà thầu xây nhà theo hình thức trọn gói, khi thuê nhà thầu xây phần thô, bạn có thể tham gia cùng với đơn vị thi công trong quá trình xây dựng ngôi nhà của mình. Điều này đảm bảo ngôi nhà được xây dựng theo đúng ý tưởng, kiểm soát tốt chất lượng công trình. 

nhà thầu xây nhà thô

Nên chọn nhà thầu xây nhà thô theo những tiêu chí nào?

Khi lựa chọn nhà thầu xây nhà thô, việc nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá cẩn thận sẽ đảm bảo rằng bạn chọn được đối tác phù hợp và có khả năng hoàn thành công trình chất lượng và đúng tiến độ. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng cần xem xét:

Kinh nghiệm và uy tín: Gia chủ cần tìm hiểu về kinh nghiệm của nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng nhà thô bằng cách xem xét những dự án đã hoàn thành, tham khảo ý kiến của khách hàng cũ, hỏi trên các hội nhóm, bạn bè người thân… để có được quyết định hợp tác phù hợp.

Chứng chỉ và pháp lý: Nhà thầu xây nhà thô cần có đủ chứng chỉ, giấy phép và bảo hiểm cần thiết để thực hiện các công việc xây dựng. Điều này không chỉ đảm bảo sự an toàn, tính pháp lý mà còn giúp công trình được thi công đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu.

Phong cách làm việc và sự tương thích: Trước khi hợp tác, bạn nên gặp gỡ, trò chuyện với nhà thầu để hiểu về phong cách làm việc của họ và xem liệu phong cách này có phù hợp và tương thích với ý muốn của bạn không.

Thỏa thuận hợp đồng: Xem xét nội dung hợp đồng và cam kết của nhà thầu về chất lượng, lịch trình, nguồn lực, và chi phí. Hãy chắc chắn rằng mọi điều khoản đã được thảo luận rõ ràng và được ghi chép một cách cẩn thận.

Giá cả hợp lý: Khi xây nhà phần thô, bạn không chỉ chọn nhà thầu dựa trên giá thấp nhất mà cần cân nhắc giữa chất lượng và giá cả. Đôi khi việc chọn nhà thầu có giá cao hơn nhưng đảm bảo chất lượng sẽ là quyết định thông minh hơn.

nhà thầu xây nhà thô

IGcons – Nhà thầu xây nhà thô uy tín, chuyên nghiệp

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, công ty xây nhà trọn gói uy tín IGcons tự hào mang tới dịch vụ xây nhà phần thô chất lượng, chuyên nghiệp cho mọi khách hàng. 

Tại IGcons, chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và kỹ năng thành thạo trong công việc xây dựng. Sự chăm chỉ, trách nhiệm và ứng dụng công nghệ tiên tiến là chìa khóa giúp IGcons thực hiện các dự án một cách chính xác và hiệu quả, đảm bảo chất lượng cao.

Bên cạnh đó, IGcons luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tập trung vào việc lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể. Sự linh hoạt và giao tiếp mở cửa giúp IGcons thực hiện mỗi dự án theo đúng mong đợi, tạo ra sự hài lòng và tin cậy của từng khách hàng.

nhà thầu xây nhà thô

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ xây nhà phần thô cũng như thiết kế thi công nhà trọn gói của IGcons, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

IGcons – Thiết kế, thi công nhà trọn gói 

Hotline: 0838.909.468

Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://igcons.vn/