Đảo ngọc Phú Quốc đầy sống động qua ảnh check-in của giới trẻ

Mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam, Phú Quốc có nhiều lý do ghi điểm trong mắt du khách. Nằm tách biệt giữa trùng khơi, song nơi đây không quá trở ngại cho du khách trong việc du lịch đảo. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay hoặc tàu để đến đây. Ảnh: Nhimsoc, yoonaa_nguyen.

Những bãi biển với bờ cát trắng mịn dài, nước trong màu xanh ngọc ở Phú Quốc như bãi Sao, bãi Trường, bãi Ông Lang... đã chiếm trọn trái tim của nhiều du khách, đặc biệt là hội "cuồng biển". Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được đắm mình trong làn nước mát, dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ. Ảnh: Sunht, tieu.zynn.

Với khung cảnh biển tuyệt đẹp, nhiều bạn trẻ không ngại ngần khoe dáng trong những bộ bikini nóng bỏng. Thiên đường biển đảo Phú Quốc sẽ giúp bạn có những bức ảnh check-in đầy gợi cảm. Ảnh: Nhimsoc, ngocngoc_121289.

Ngắm hoàng hôn là một trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi đến Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất trên vùng biển tây nam Việt Nam. Những quán bar bên biển sẽ là địa điểm bạn có thể vừa nằm dài trên bãi cát ngắm hoàng hôn, vừa được nghe nhạc nhẹ nhàng và thưởng thức cocktail mát lạnh. Ảnh: Hoang.tranvietbao, vo.triet.

Không quá lời khi gọi Phú Quốc là thiên đường của các cặp đôi. Vẻ đẹp hoang sơ, đầy quyến rũ của nơi đây sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn, thoải mái cùng người thương. Ảnh: Hankhaimy.

Một trong những góc check-in ảo diệu bạn không thể bỏ qua khi đến đây chính là cáp treo Hòn Thơm. Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ dài gần 7.900 m. Từ cabin cáp treo lơ lửng giữa không trung, bạn có thể thu vào tầm mắt một vùng trời biển bao la của đảo ngọc xinh đẹp. Ảnh: Baomaxx, aprilliousus.

Là điểm đến mang yếu tố tâm linh, có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống người dân địa phương, Dinh Cậu cũng là nơi thu hút đông đảo du khách ghé thăm, check-in. Nơi đây có những ghềnh đá hình thù kỳ lạ, tạo nên khung cảnh hùng vĩ, hấp dẫn mỗi người ghé thăm. Hè này, nếu chưa có điểm đến cho mình, bạn đừng bỏ qua Phú Quốc trong lịch trình thư giãn, khám phá của bản thân. Ảnh: Hienle.141, dl.a.m.

Nguồn: Báo Zing