5 tips giúp sạc ắc-quy xe điện sân golf hiệu quả

Để đảm bảo tuổi thọ cho xe điện sân golf, việc bảo dưỡng và sạc ắc-quy đúng cách là rất cần thiết. Dưới đây là một số tips hướng dẫn cách sạc ắc quy xe golf điện hiệu quả.

Lưu ý khi sạc ắc-quy xe điện sân golf

Xe golf chạy điện không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tiết kiệm chi phí về lâu dài. Tuy nhiên, cũng giống như những thiết bị chạy bằng ắc-quy khác, tuổi thọ ắc-quy của xe điện sân golf sẽ giảm dần theo thời gian.

Để đảm bảo tuổi thọ cho xe golf của bạn, việc bảo dưỡng và sạc ắc-quy đúng cách là rất cần thiết. Dưới đây là một số tips hướng dẫn cách sạc ắc quy xe golf điện hiệu quả.

Xe điện sân golf

+ Sạc đầy ắc-quy sau mỗi lần sử dụng: Bộ sạc ắc quy xe golf tiêu chuẩn sẽ mất từ ​​8 đến 10 giờ để sạc đầy ắc-quy đã cạn kiệt. Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên sạc đầy ắc-quy để đảm bảo năng lượng của ắc-quy luôn đầy đủ cho lần sử dụng tiếp theo.

+ Tránh sạc quá nhiều: Một lưu ý bạn cần nhớ khi sạc ắc- quy đó là tránh sạc ắc-quy quá nhiều vì điều này có thể dẫn đến hiện tượng sulfat hóa. Từ đó làm giảm khả năng hoạt động, hiệu suất vận hành ắc-quy, ắc-quy không thể giữ được năng lượng và tuổi thọ ắc-quy sẽ giảm xuống.

+ Tránh để ắc-quy bị thiếu điện: Thiếu điện có thể làm giảm tuổi thọ của ắc-quy và dung lượng của nó. Nếu bạn thấy ắc-quy không giữ được điện như trước đây, hãy sạc đầy ắc-quy để khắc phục tình trạng này.

+ Sử dụng bộ sạc đúng cách: Cần sử dụng bộ sạc đúng cách và đúng loại để sạc ắc-quy. Bộ sạc phải có điện áp phù hợp để sạc đúng loại ắc-quy và đủ điện áp để sạc đầy ắc-quy.

+ Để xe điện sân golf ở nơi khô ráo: Nhiệt độ và độ ẩm có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc-quy. Bởi vậy, nên để xe điện sân golf ở nơi khô ráo và thoáng mát như ở trong nhà hoặc nơi có mái che để đảm bảo ắc-quy được bảo quản tốt và tuổi thọ của nó được gia tăng.

Xe golf chạy điện

Với những lưu ý trên, bạn có thể sạc ắc-quy xe điện sân golf đúng cách và giúp gia tăng tuổi thọ của ắc-quy, đồng thời tiết kiệm chi phí thay thế ắc-quy trong tương lai.

Mua xe điện sân golf chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp xe điện chạy trong sân golf. Trong đócông ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị lắp ráp xe golf VN Electric Car chất lượng cao uy tín và là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trên cả nước.

Sản phẩm xe golf “Made in Vietnam” của Tùng Lâm được thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, khả năng leo dốc tốt phù hợp di chuyển trong địa hình sân golf tiêu chuẩn quốc tế, động cơ mạnh mẽ.

Đặc biệt, xe golf điện của Tùng Lâm sử dụng ắc-quy chất lượng cao giúp nâng cao chất lượng của xe. Hiện xe golf điện VNE.CAR 02XG sử dụng ắc-quy Trojan T-875 8v*6 bình với bộ sạc thông minh 48v 17a.

Xe golf chạy điện

Khách hàng lựa chọn xe điện sân golf Tùng Lâm còn được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và riêng ắc-quy bảo hành trong 9 tháng. Xe nhận được bảo dưỡng đầy đủ, thay thế sửa chữa phụ tùng nguyên bản tiện lợi, nhanh chóng. Hiện có rất nhiều chủ sân golf đã tin tưởng lựa chọn xe điện sân golf VN Electric Car như Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Golf Long Thành, sân golf Đồng Nai,…

>>> Xem thêm: Giá xe ô tô điện 2 chỗ cạnh tranh

Hi vọng với những chia sẻ trên, quý khách đã biết cách sạc ắc-quy đúng cách để tăng tuổi thọ của xe và biết thêm địa chỉ bán xe điện sân golf chính hãng, chất lượng.

Nếu quý khách có nhu cầu về xe golf chạy điện, hãy liên hệ với Tùng Lâm để được tư vấn chi tiết!

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)