LocaMos và khát vọng "startup kỳ lân"

"Startup kỳ lân" là những startup được định giá trên 1 tỷ đô la. Với những startup kỳ lân, họ không chỉ mang trong mình sức mạnh vượt trội và câu chuyện huyền thoại mà còn gánh vác sứ mệnh không nhỏ góp phần vào sự thay đổi kinh tế của cả một quốc gia. Đó cũng là lý do Quyết Vũ - Founder của LocaMos quyết tâm đưa Công nghệ vị nhân sinh LocaMos vươn xa từ trong đến cả ngoài nước.

Nhắc tới những từ khóa quan trọng nhất của thế kỷ 21, chắc chắn chúng ta không thể không đề cập tới hai chữ: công nghệ. Có thể khẳng định, hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới đều đang chạy đua trong công cuộc số hoá và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. 

Một điểm chung dễ nhận thấy nhất của các công ty công nghệ trên thế giới ngày nay đó là sự cạnh tranh không ngừng nhằm mô phỏng một thế giới thực (offline) lên thế giới ảo (online). Những cái tên quen thuộc nhất trong “cuộc đua” này có thể kể đến như Microsoft, Meta, Nvidia, Epic Games, Roblox, Match Group… 

LocaMos và khát vọng

Tại Việt Nam, cũng có rất nhiều các công ty công nghệ đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung lực lượng nhằm bắt kịp xu hướng này. Thế nhưng trên thực tế, cũng có công ty lại chọn cách đi ngược lại, đó là tìm cách kéo mọi người từ online về với offline, đưa cuộc sống từ thế giới ảo về đúng với thế giới thực tại. Chính điều này đã phần nào giúp cho cuộc sống trở nên thú vị hơn, màu sắc hơn và có ý nghĩa hơn. 

Điều mà chúng ta vừa đề cập đến chính là sứ mệnh của Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos

LocaMos – Ra đời từ một lý do đủ lớn

Trở thành “startup kỳ lân” là khao khát, ước vọng mà bất kỳ công ty khởi nghiệp nào trong lĩnh vực công nghệ của Việt Nam đều muốn hướng đến. Đây cũng chính là lý do quan trọng dẫn tới sự ra đời của LocaMos, theo anh Quyết Vũ – Founder của công ty. Không chỉ dừng lại ở đó, Founder Quyết Vũ còn quyết tâm đưa LocaMos vươn xa ra ngoài thế giới.

Cũng theo anh Quyết Vũ, thế mạnh của các công ty ở Việt Nam là có thể nhanh chóng hội nhập, thích nghi và đưa vào áp dụng thành công các mô hình kinh doanh công nghệ từ nước ngoài. “Tuy nhiên nếu làm giống, chúng ta chỉ nhận được những thành quả giống họ. Bởi vậy, điều LocaMos đang hướng tới đó là: thay vì “nhập khẩu” công nghệ, vì sao Việt Nam không tự sáng tạo để “xuất khẩu” công nghệ ra nước ngoài?” – anh chia sẻ.

Từ những trăn trở đó, anh Quyết Vũ đã cùng với các cộng sự bắt tay vào xây dựng LocaMos, bắt đầu hành trình “làm công nghệ để chứng minh Việt Nam cũng có thể làm được!”. LocaMos sẽ không chỉ ghi dấu ấn tại Việt Nam mà còn là ngôi sao sáng trên bản đồ công nghệ thế giới trong tương lai. 

Kiên định cùng sứ mệnh “từ Onl về Off” của LocaMos 

Có một điều dễ nhận thấy rằng, việc phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội hiện nay đã đặt ra nhiều thách thức chưa có lời giải. Trong đó, sự thiếu kết nối giao tiếp, nhu cầu “sống ảo”, bỏ qua những giá trị đích thực liên tục có chiều hướng gia tăng. Hậu quả là ngày càng có nhiều người gặp khó khăn trong giao tiếp đời thường, nhiều bệnh tâm lý điển hình phát sinh, nhất là ở những người trẻ tuổi. 

LocaMos và khát vọng

Tận dụng công nghệ và đưa ra lời giải cho vấn nạn này, LocaMos đã sáng tạo ra các nền tảng, thiết lập nên hệ sinh thái với chìa khoá chính là “công nghệ” và “cộng đồng”. Cụ thể, LocaMos sẽ tặng điểm thưởng cho những người tham gia cộng đồng thông qua việc bước chân ra ngoài, gặp gỡ kết nối và tạo ra giá trị. 

Điều này có nghĩa là tất cả các thành viên tham gia vào hệ sinh thái và cộng đồng của LocaMos đều được tăng thêm giá trị. Đó là nền tảng thế hệ mới mang tầm nhìn “kết nối hàng trăm triệu người dùng trẻ và hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới”.

LocaMos – Công nghệ vị nhân sinh

Với tôn chỉ xuyên suốt là “công nghệ vị nhân sinh”, đội ngũ xây dựng và phát triển của LocaMos đã và đang đặt những bước đi đầu tiên trên hành trình thực hiện lý tưởng và sứ mệnh của mình. 

Hy vọng trong thời gian tới, LocaMos – Công nghệ vị nhân sinh sẽ ngày càng mang tới cho cộng đồng nhiều lợi ích, thịnh vượng hơn nữa. 

Tìm hiểu thêm thông tin về LocaMos tại: 
Hotline: 0862033296