Locabonus - Biểu tượng kết nối thời đại 4.0

Sự gắn kết trong xã hội hiện đại 

Đại dịch Covid-19 thời gian qua là nhân tố thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của các nền tảng mạng xã hội, khiến việc giao tiếp trở nên ngày càng dễ dàng hơn. Tuy vậy, khảo sát cho thấy 46% dân số Mỹ và 64% người Anh từ độ tuổi 18-34 cảm thấy cô đơn. Có thể thấy, mạng xã hội thật sự đem tới nhiều lợi ích và khiến việc kết nối thuận tiện hơn bao giờ hết, nhưng nó cũng đồng thời kéo chúng ta khỏi hiện thực, khiến các mối quan hệ dần xa cách. Những giá trị bền vững chỉ được tạo khi con người gặp gỡ và thực sự kết nối. 

LocaBonus – biểu tượng của giá trị bền vững trong xã hội 

Để không bị tụt hậu lại phía sau thời kỳ công nghệ số nhưng đồng thời vẫn tạo ra giá trị thực trong xã hội, LocaMos hoạt động với Slogan “Công nghệ vị nhân sinh”, đem lại một ứng dụng không những hiện đại mà còn có ý nghĩa hết sức thiết thực. Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos đã giới thiệu tới cộng đồng Điểm thưởng LocaBonus cùng ứng dụng LocaMeet vào cuối tháng 12 năm 2022 để giải quyết bài toán khó trong việc kết hợp công nghệ với giá trị thực của cuộc sống. 

LocaBonus là điểm trong LocaMos để trao thưởng cho người dùng sản phẩm, dịch vụ trong LocaMos. Đối tượng khách hàng đầu tiên của LocaMos nhắm đến chính là thanh thiếu niên trẻ tuổi. 

Nói về nguyên nhân đối tượng của LocaMos trước tiên hướng tới các bạn trẻ, Founder của LocaMos là anh Quyết Vũ chia sẻ lí do là vì nhóm khách hàng này dễ bị thu hút bởi những thứ mới và vui, vì thế việc nghiện online dễ xảy ra. 

LocaMeet – ứng dụng gắn kết hiện đại 

LocaMeet được xây dựng với mục đích khuyến khích các bạn trẻ tích cực bồi dưỡng những mối quan hệ chất lượng ngoài đời thực để thêm gắn kết, từ đó nhận được điểm thưởng LocaBonus. Điểm thưởng này có thể được quy đổi tùy theo nhu cầu người sử dụng: đổi thành quà, hoặc sử dụng trong Hệ sinh thái của LocaMos. Như vậy, ứng dụng LocaMeet đã đáp ứng được tâm lý của người dùng: vừa tạo niềm vui thích, và vừa trao cho người sử dụng những quyền lợi có giá trị. 

Khi sử dụng LocaMeet, các bạn trẻ không những mở rộng các mối quan hệ bạn bè, giao lưu chất lượng, mà ứng dụng còn thúc đẩy mối quan hệ công việc giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và khách hàng… Có thể nói, LocaMeet là một ứng dụng cực kỳ hữu ích khi mang tới công nghệ vừa thông minh vừa có giá trị nhân văn rất lớn. Với công nghệ mới này, LocaBonus sẽ trở thành một nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ, giúp xây dựng thói quen tốt của xã hội hiện đại – gặp gỡ và kết nối, sống với giá trị bền vững. 

LocaMos vẫn đang đi đúng hướng với mục tiêu cuối “Kéo con người từ Online về với Offline, giúp cuộc sống thực vui hơn – màu sắc hơn – giá trị hơn”!

>> Xem thêm: Điều kỳ diệu của sự kết nối

Xem thêm thông tin tại đây để biết được cách nhận nhiều LocaBonus nhất:

Facebook: https://www.facebook.com/locameet.asia

Instagram: https://www.instagram.com/locameet.asia/

TikTok: https://www.tiktok.com/@locameet.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@locameet

Hotline: 0862033296