Cực phẩm thời gian gọi tên đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06

Các mẫu đồng hồ để bàn từ lâu đã được coi là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian. Chúng vừa không nặng nề, vừa không tốn nhiều diện tích như đồng hồ cây hơn nữa lại thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 - một thương hiệu đến từ Nhật Bản chính là một ví dụ. 

Rhythm - Thương hiệu của sự đẳng cấp

Rhythm được biết đến là thương hiệu đồng hồ lâu đời, có tiếng đến từ Nhật Bản. Được thành lập vào những năm 1950, tính đến nay hãng đã có tuổi đời gần trăm năm trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp. Nội thất và không gian sống là mảng sản xuất chủ lực của Rhythm. Chính bởi lẽ đó mà những sản phẩm đồng hồ để bàn, đồng hồ cây hay đồng hồ treo tường luôn là những sản phẩm đi đầu và bắt kịp xu hướng, có sức hút nhất định trong giới mộ điệu. 

Thương hiệu lâu đời này luôn đem đến những bộ sưu tập đồng hồ chất lượng với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, tính năng đa dạng cùng bộ máy bền bỉ. Đúng với câu slogan “Don’t follow, be a leader” (“Đừng theo sau, hãy là người dẫn đầu”) các sản phẩm mang tên thương hiệu này vượt ra khỏi định nghĩa về một cỗ máy thời gian thông thường. Thay vào đó chúng còn là một vật phẩm trang trí đẹp mắt, thể hiện được quyền uy và đẳng cấp của gia chủ. Các cỗ máy được lắp ráp bởi những đôi tay tài hoa của nghệ nhân nước Nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kiến tạo giá trị lâu dài cho người sử dụng. 

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 có gì đặc biệt?

Dòng đồng hồ để bàn thương hiệu Rhythm có rất nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với sở thích của từng cá nhân. Nếu yêu thích nét đẹp cổ điển, trang nhã cộng hưởng cùng vẻ đẹp hiện đại trẻ trung thì đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 quả là một lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế lạ mắt đầy ấn tượng

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đồng hồ Rhythm CRH226NR06 mang đến cảm giác thanh thoát cho người nhìn thông qua việc sử dụng những góc dày dặn cùng mặt kính trong suốt. Ở chính giữa là mặt số đồng hồ với 12 cọc số arab thanh thoát, dễ nhìn và bộ đôi kim đen chạm trổ hoa văn tinh xảo. Phía dưới mặt số là con lắc dạng xoay được tạo hình tinh xảo đến từng chi tiết. Sự đơn giản trên mặt số kết hợp với thiết kế con lắc đa chi tiết mang tới bức tranh hoàn hảo cùng những chuyển động ăn ý, nhịp nhàng.

Chất liệu thể hiện đẳng cấp

Sự đẳng cấp của Rhythm CRH226NR06 không chỉ ở thiết kế độc đáo, cuốn hút mà còn ở những chất liệu cao cấp mẫu đồng hồ để bàn này sử dụng. Vỏ của chiếc đồng hồ này là sự kết hợp giữa kính pha lê và vỏ gỗ sơn mài. Bộ máy đồng hồ và quả lắc thì được làm bằng đồng mạ sáng bóng. Kính pha lê cao cấp có độ trong suốt cao và có khả năng chống trầy xước cực tốt. Đó cũng là lý do loại kính này thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm đồng hồ cao cấp.

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 được trang bị cỗ máy hiện đại

Những cố máy chất lượng đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối và đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 sử dụng bộ máy Quartz hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe này. 

Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị chức năng điểm giờ bằng chuông. Cứ mỗi giờ, đồng hồ sẽ điểm 1 tiếng báo bằng cách gõ và quả chuông đồng trên cùng của máy. Đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 giống như một người đồng hành tin cậy, luôn kề bên bạn nhắc nhở về mặt thời gian.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời, đồng hồ Rhythm CRH226NR06 chính là sự lựa chọn tốt nhất cho một không gian làm việc hiện đại, đẳng cấp. Kích thước 34,5x268,8x14cm của sản phẩm cũng vô cùng phù hợp, không chiếm nhiều diện tích mà vẫn đủ để tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Mua đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 chính hãng ở đâu?

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH226NR06 đang được bán trên thị trường với mức giá giao động khoảng hơn 10 triệu đồng. Là một sản phẩm được ưa chuộng nên tình trạng bị làm giả, làm nhái là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm thế nào để bạn không là nạn nhân của những trò bịp bợm đó? Hãy đến ngay cửa hàng đồng hồ mắt kính Hùng Tiến Giá tọa lạc tại số 310 Ngọc Lâm, Long Biên - chốn quen của nhiều các tín đồ chơi đồng hồ.

Hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ hơn 30 năm, Hùng Tiến khẳng định với khách hàng rằng chúng tôi có dày dặn kinh nghiệm trong việc cung cấp, kiểm tra và bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ. Bên cạnh đó, Hùng Tiến còn là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Rhythm. 

Đến với đồng hồ Hùng Tiến để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất cùng trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng đến mua đồng hồ.

Với mẫu đồng hồ treo tường Rhythm CRH226NR06, Cửa hàng Hùng Tiến còn đang có ưu đãi giảm tới 10%. Hãy nhanh tay liên hệ qua địa chỉ sau để được tư vấn và đặt hàng:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến