L-Glutathione là chất gì?

Đối với những người ai là “tín đồ” của các phương pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả, an toàn, thì không xa lạ gì với L-Glutathione, một dưỡng chất làm trắng an toàn, hiệu quả bền vững. Nhưng cơ chế hoạt động của L-Glutathione như thế nào?

L-Glutathione là gì?

Chúng ta vẫn nghe nhiều tới Glutathione (GSH), nhưng khi bổ sung Glutathione để làm đẹp da như trắng toàn thân, y học thường sử dụng L-Glutathione còn gọi là reduced Glutathione (GSH) để dễ hấp thu qua dạ dày, ruột một cách bền vững nhất.

L-Glutathione là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine. Glutathione cũng có xuất phát điểm từ cùng một thành phần như vậy. Cả L-Glutathione và Glutathione đều được tạo ra trong gan và sau đó phân bố khắp cơ thể trong một chất được gọi là Glutathione và sau cùng là phá vỡ thành hai thực thể riêng biệt.

L-Glutathione là chất gì

Glutathione dạng 3D

Cả Glutathione và L-Glutathione đều là chất chống oxy hóa rất hiệu quả và đem lại lợi ích sức khỏe tương tự nhau. Chúng giúp cơ thể chống lại vi khuẩn tiềm ẩn và các loại virus mà cơ thể có thể gặp phải. Cả hai đều giúp cải thiện sức khỏe của da, và cung cấp dinh dưỡng cho làn da của bạn, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Trong khi L-Glutathione được coi là một hình thức xử lý nhiều glutathione đã được bão hòa với một phân tử lưu huỳnh bổ sung. Điều này tạo ra một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ trong cơ thể giúp xây dựng các tế bào mạnh mẽ vì những việc phục hồi các phân tử L-glutathione có thể thực hiện trên các tế bào bị ngăn cách.

Vì thế các chuyên gia y tế thường khuyên bạn nên bổ sung L-Glutathione, bởi thực tế thực tế L-Glutathione thường có công dụng mạnh hơn cho cơ thể, có khả năng cung cấp đơn lẻ, độc lập với hiệu quả tốt hơn một chút so với Glutathione.

L-Glutathione làm trắng da toàn thân như thế nào?

Một trong những công dụng tuyệt vời của L-Glutathione là làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả bền vững. Bởi vậy có thể tìm thấy trong thành phần của rất nhiều sản phẩm làm trắng da có chứa dưỡng chất này, nhưng chủ yếu vẫn là Glutathion.

Sở dĩ L- Glutathione làm da trắng bền vững là thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

L-Glutathione là chất gì

Sử dụng L-Glutathione giúp da dần trắng sáng và đều màu hơn

Tuy nhiên, để L-Glutathione đảm nhận tốt nhất công dụng làm trắng da toàn thân của mình, cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của một dưỡng chất đồng hành là Alpha Lipoic acid (ALA). Sự kết hợp tuyệt vời của cặp đôi dưỡng chất này sẽ giúp L-Glutathione làm cho làn da trắng hơn, khỏe đẹp hơn, giảm vết nám, sạm, tàn nhang. Tốt nhất nên bổ sung dạng viên uống có chứa các dưỡng chất này để đạt được hiệu quả bền vững, an toàn nhất.

Công dụng làm trắng da toàn thân hay làm trắng da chân tay chỉ là một trong những lợi ích mà L-Glutathione đem lại cho cơ thể chúng ta, bên cạnh đó là công dụng chống oxy hóa, thải độc cơ thể..... Đây là lý do tại sao L- Glutathione đã là chủ đề của hơn 100.000 nghiên cứu y học.

Cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất L- Glutathione tự nhiên, nhưng không thể đủ để duy trì đầy đủ trong suốt cả cuộc đời. Lượng L- Glutathione bắt đầu mất dần khi chúng ta nhiều tuổi, điều này ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể nói chung và sức khỏe của làn da nói riêng. Tuy nhiên, cơ thể của chúng ta cần tất cả sự giúp đỡ L-Glutathione để duy trì sức khỏe tối ưu và chống lão hóa cho làn da, đồng thời giúp da trắng sáng toàn thân. Bởi vậy, cần bổ sung L-Glutathione mỗi ngày dạng uống để đạt được những mong muốn về chăm sóc làn da trắng sáng và chăm sóc sức khỏe lâu bền. Click tham khảo viên uống trắng da toàn thân.

Nguồn: Dược phẩm Vinh Gia