Lắp camera văn phòng nên chọn đơn vị lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp

Lắp camera văn phòng các công ty, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo camera hoạt động ổn định, lâu dài. THC Hà Nội với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt thiết bị an ninh là địa chỉ được nhiều đối tác và khách hàng trên cả nước tín nhiệm. 

Nhiều lợi ích khi lắp camera văn phòng

Nhu cầu lắp đặt camera giam sát là nhu cầu thiết yếu và trở nên phổ biến rộng rãi với các cơ quan, văn phòng. Thực tế cho thấy, lắp camera văn phòng mang lại nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp cũng như cho toàn bộ hệ thống doanh nghiệp.

Với việc lắp đặt camera văn phòng, chủ doanh nghiệp thường xuyên vắng mặt ở cơ quan có thể quan sát mọi hoạt động ở mọi không gian và thời gian thông qua hình ảnh xem trên Laptop hoặc điện thoại.

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và nhân lực trong việc đầu tư thiết bị an ninh và việc quản lý nhân viên. Chỉ cần có thiết bị thông minh và hệ thống mạng internet, người lãnh đạo có thể quan sát được tiến độ và thái độ làm việc của các nhân viên. Hơn nữa, việc lắp camera văn phòng cũng tạo động lực cho nhân viên làm việc nghiêm túc và hiệu quả hơn.

lắp camera văn phòng

Nhiều lợi ích khi lắp camera văn phòng

Camera giám sát lưu giữ hình ảnh và sự kiện trong ngày nên có thể giúp doanh nghiệp chủ động, thuận tiện xử lý được những sự cố xảy ra dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

Một lợi ích nữa mà camera giám sát văn phòng mang lại cho doanh nghiệp là phòng ngừa và răn đe hiểm họa đột nhập trái phép nhằm bảo vệ tài sản văn phòng cơ quan.

THC Hà Nội – lắp camera văn phòng chuyên nghiệp, giá tốt

Với những lợi ích tiện dụng như vậy, lắp camera văn phòng là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Để giúp các cơ quan, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về camera giám sát và vị trí lắp camera văn phòng, THC Hà Nội sẽ giới thiệu đến khách hàng những thông tin sau:

Chi phí sử dụng cho việc lắp camera văn phòng

Warren Buffett có nói: “Giá là thứ bạn phải trả, giá trị là thứ mà bạn nhận được”. Giá cả phản ánh giá trị, vì thế bạn không nên ham những sản phẩm camera giá siêu rẻ không có thương hiệu để hối hận về sau. Chi phí bảo hành, bảo trì, lắp đặt lại hệ thống camera sẽ không có ai đảm bảo cho bạn sau đó.

Một lần nữa hay cân nhắc kỹ “giá rẻ nhất hay sản phẩm tốt nhất trong khoảng giá”. Bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh thay vì người tiêu dùng tiết kiệm.

Để tránh những chi phí phát sinh không cần thiết bạn cần trao đổi kỹ với nhà cung cấp về chi phí lắp đặt thực tế. Tùy vào loại camera và tính hình thực tế sẽ dẫn đến chi phí lăp đặt có thể cao hoặc thấp.

Chi phí lắp đặt thường bao gồm:

– Chi phí khảo sát, tư vấn.

– Chi phí nhân công.

– Chi phí vật tư camera, đầu ghi hình, màn hình, dây cáp, bulong, ốc vít, giá đỡ…

– Chi phí kéo cáp nguồn, cáp mạng, đục tường (nếu có).

– Chi phí cài đặt, cấu hình…

– Chi phí bảo hành, sửa chữa sau lắp đặt

Hệ thống camera giám sát văn phòng

Hãy cố gắng đầu tư hệ thống camera tốt nhất có thể trong khoảng chi phí cho phép của doanh nghiệp mình. Tốt nhất ở đây có nghĩa là hệ thống camera có giá trị sử dụng lâu dài, độ ổn định cao, hiệu năng tốt, bảo mật cao và đặc biệt có thể mở rộng dễ dàng khi cần thiết, tránh những chi phí phát sinh liên quan đến bảo hành, bảo trì về sau.

Thông thường lắp đặt một hệ thống camera giám sát bao gồm những thiết bị như:

– Đầu ghi hình camera: Gồm đầu ghi hình camera kỹ thuật số chuẩn nén H.264 hỗ trợ xem qua mạng bằng tên miền giúp bạn có thể xem ngay trên máy tính, điện thoại… mọi lúc mọi nơi.

– Ổ cứng HDD: Để  lưu trữ hình ảnh và ghi hình camera ,tùy thuộc vào thời gian ghi hình camera mà có các ổ cứng thích hợp .Trên thị trường ổ cứng HDD bao gồm: 250G, 500G, 1TB, 2TB… đến 10T.

– Dây tín hiệu, dây nguồn và jack phụ kiện: sử dụng phụ kiện loại tốt nhằm tránh gây nhiễu trong thời gian sử dụng.

lắp camera văn phòng

Một số vị trí lắp camera văn phòng phổ biến

Gợi ý một số vị trí lắp camera văn phòng

Tùy vào yêu cầu của mỗi khách hàng và khảo sát văn phòng thực tế mà THC sẽ lên các vị trí lắp đặt camera phù hợp. Dưới đây là một số vị trí thường hay được các văn phòng, công ty lắp đặt camera bạn có thể tham khảo.

– Khu vực cổng ra vào hay chỗ gửi xe

 – Khu vực cửa, hành lang

 – Khu vực văn phòng, nơi nhân viên làm việc: Tùy vào không gian của văn phòng cũng như tòa nhà để có thể xác định lắp bao nhiêu mắt camera và lắp đặt ở những vị trí nào cho phù hợp.

lắp camera văn phòng

Camera Hikvision – sự lựa chọn hoàn hảo khi lắp camera văn phòng

Chọn loại camera lắp đặt

Thực tế, các hãng camera có thương hiệu, tên tuổi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các loại camera nổi tiếng trên thế giới, thông dụng và được nhiều người lựa chọn để lắp đặt như thương hiệu camera Dahuacamera Hikvision… Mỗi loại camera lại có những tính năng riêng, bạn cần tìm hiểu kỹ hoặc nhờ đơn vị cung cấp tư vấn về nguồn gốc, tính năng. Chẳng hạn như nên chọn loại camera Dahua HDCVI hay camera IP hoặc có nên chọn camera hồng ngoại hay không…

Vị trí lắp đặt cũng quyết định đến việc chọn loại camera. Bởi có những vị trí cần camera có khả năng ghi hình xa hơn, ghi hình được cả những góc hẹp và ngược lại.

lắp camera văn phòng

Lắp camera văn phòng, nhiều đơn vị lựa chọn camera Dahua

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao, THC Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát văn phòng chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ lắp camera văn phòng mà THC Hà Nội thiết kế, thi công luôn bám sát theo đúng yêu cầu kỹ thuật, phù hợp với mục đích sử dụng của Quý doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo thời gian thi công nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm camera cùng các dịch vụ và hoạt động của đại lý camera giám sát THC Hà Nội khách hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THC HÀ NỘI

Trụ sở: Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh: Phòng 5A, Tòa B Mediamart, 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02473059988

Hotline: 0983.005 819 – 0989.889.426

Email: tuanhungcomputer@gmail.com

Website: thchanoi.com