Thiết bị vệ sinh thông minh – Lựa chọn mới cho nhà tắm hiện đại

Thế giới đang từng ngày chứng kiến sự đổi thay của các công nghệ tiên tiến được áp dụng vào đời sống. Từ smartphone, smartwatch, smartbook… cho tới smarthome cùng “n” thứ smart bên trong ngôi nhà mà thiết bị vệ sinh thông minh là một trong số đó.

Tìm hiểu về thiết bị vệ sinh thông minh

Thiết bị vệ sinh thông minh là khái niệm để chỉ những sản phẩm có tính năng tự động hóa quy trình vệ sinh nhằm mang lại tự tiện nghi tối đa cho người dùng. Hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp đang tồn tại hai sự lựa chọn bao gồm thiết bị vệ sinh thông minh cơ học và thiết bị vệ sinh thông minh tự động.

Thiết bị vệ sinh thông minh cơ học

Có lẽ cái tên thiết bị vệ sinh thông minh cơ học đã phần nào nói lên đặc tính của sản phẩm. Bằng cách thiết kế cho sản phẩm khả năng tự động bằng một phần tác động của con người, thiết bị vệ sinh thông minh cơ học không có quá nhiều sự khác biệt.

Nếu như trước đây, các sản phẩm bệt vệ sinh có tiếng ồn lớn khi xả, áp lực nước không đủ mạnh, nắp bệt gây tiếng động mạnh nếu không may bị tuột tay… Tuy nhiên với thiết bị vệ sinh thông minh, những nhược điểm này đã được khắc phục.

Sản phẩm bồn cầu liền khối Basics được nhiều chuỗi khách sạn, resort 5 sao sử dụng là ví dụ điển hình của thiết bị vệ sinh thông minh cơ học. Sản phẩm được đúc nguyên khối theo công nghệ đúc ly tâm với kiểu dáng hiện đại, sang trọng mang lại kết cấu vững chắc không hề rung lắc khi sử dụng. Kết hợp với công nghệ xảy xoáy, hút đẩy cộng hưởng, áp lực nước được tạo theo hình vòng xoáy cuốn trôi cặn bẩn một cách êm ái, không tạo tiếng ồn lớn.

thiet-bi-ve-sinh-thong-minh-1a.jpg

Công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, kết cấu đúc nguyên khối là những ưu điểm của bồn cầu thông minh cơ học.

Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic trên bề mặt sản phẩm có hiệu quả cao trong việc chống lại sự trú ngụ của vi khuẩn. Người dùng có thể test thử bề mặt bệt bằng cách đổ mực vào lòng bệt sau đó xả nước để chứng kiến sự kết hợp hoàn hảo của áp lực xả xoáy với lớp men kháng khuẩn.

Người dùng sẽ không phải bận tâm đến việc vệ sinh cho bệt vệ sinh Basics bởi chúng gần như đã tự làm sạch sau mỗi lần nhấn xả. Một ưu điểm nữa của sản phẩm là nắp đậy êm ái. Chỉ cần chạm nhẹ vào nắp, sản phẩm sẽ tự động hạ xuống mà không gây ra tiếng ồn lớn.

Bồn cầu thông minh được trang bị lớp tráng men kháng khuẩn cho bề mặt luôn sạch bóng, chống lại sự trú ngụ của vi khuẩn.

Thiết bị vệ sinh thông minh tự động

Thiết bị vệ sinh thông minh với hệ thống cảm biến điện tử sẽ tự động hóa toàn bộ quy trình vệ sinh giúp bạn. Khi bạn tiến tới gần, nắp bệt sẽ tự động mở lên, khi bạn ngồi xuống hệ thống tự động sưởi ấm, bạn vệ sinh xong, bồn cầu tự động xả nước và khử mùi.

Ngoài ra bồn cầu thông minh cảm ứng điện tử còn có chức năng rửa tự động và massage cho cả nam và nữ rồi sấy khô cho người dùng cảm giác thư thái, yêu thêm ngôi nhà mỗi khi trở về.

Giá thành của thiết bị vệ sinh thông minh

Bên cạnh những tính năng của sứ vệ sinh cao cấp thông minh, giá thành là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người dùng. Nhiều người cho rằng những thiết bị vệ sinh thông minh đều có giá trên trời bởi tính năng hiện đại mà chúng mang lại. Tuy nhiên thực tế vẫn có những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp thông minh với giá thành hợp lý.

Đối với dòng thiết bị vệ sinh thông minh tự động, giá thành sẽ dao động từ khoảng 20 triệu tới 100 triệu đồng tùy vào những chức năng được trang bị. Đây là phân khúc giá rất tách biệt với các dòng thiết bị vệ sinh cao cấp thông thường.

Với dòng thiết bị vệ sinh thông minh cơ học, mức giá khá tương đồng với những thiết bị vệ sinh cao cấp có trên thị trường. Chẳng hạn như với bồn cầu liền khối Basics, mức giá chỉ khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng cùng chế độ bảo hành thân sứ lên đến 10 năm.

thiet-bi-ve-sinh-thong-minh-3a.jpg

Thiết bị vệ sinh thông minh cơ học có mức giá vừa túi tiền hơn so với thiết bị vệ sinh thông minh tự động.

So với nhiều sản phẩm bệt vệ sinh thông minh hiện có trên thị trường, bệt vệ sinh thông minh Basics có mức giá cạnh tranh hơn hẳn. Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi tổng thầu công ty THHH SUS Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về công ty TNHH SUS Việt Nam vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 043.640.8389 

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email:  susvietnam@gmail.com

Website: http://susvietnam.vn/