Khăn choàng tắm Poêmy dành riêng cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh có làn da cực kỳ mỏng manh nên việc lựa chọn khăn choàng tắm sao cho phù hợp với trẻ em là một việc rất quan trọng. Vậy nhưng, thực tế thì không phải bà mẹ nào cũng biết cách chọn khăn choàng tắm sao cho an toàn với bé yêu của mình.

Tầm quan trọng của việc chọn khăn choàng tắm cho trẻ

Trẻ sơ sinh có làn da cực kỳ mỏng manh nên dễ bị tổn thương, dị ứng

Trẻ sơ sinh có làn da cực kỳ mỏng manh, chỉ bằng 1/5 so với làn da của người lớn nên bé dễ bị tổn thương, dị ứng hay nhiễm trùng. Bởi vậy, mẹ cần giữ vệ sinh cho da trẻ sạch sẽ, hạn chế sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa hoá chất lên da trẻ. Những sản phẩm tiếp xúc với da của bé cũng phải được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và cẩn thận.

Mỗi lần tắm là một lần lỗ chân lông được mở ra, giúp bài tiết những chất bẩn tích tụ dưới da; nhưng đồng thời cũng là lúc vi khuẩn và hóa chất bên ngoài có thể xâm nhập vào. Vì vậy, việc lựa chọn khăn choàng tắm sao cho phù hợp với trẻ em là một việc rất quan trọng. Vậy nhưng, thực tế thì không phải bà mẹ nào cũng biết cách chọn khăn choàng tắm sao cho an toàn với bé yêu của mình.

Tại sao nên chọn khăn choàng tắm Poêmy?

Giống như món đồ khác dành cho bé thì khi chọn khăn choàng tắm, mẹ nên chọn loại có chất liệu vải mềm mại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để yên tâm khi sử dụng. Bởi vì trên thị trường hiện nay các loại khăn choàng cho bé được bán rất nhiều cùng với mức giá khá rẻ nhưng đi kèm với nó là sản phẩm độc hại, không rõ nguồn gốc.

Khăn choàng tắm Poêmy là sản phẩm dành riêng cho bé sơ sinh từ 4-6 tháng tuổi

Khăn choàng tắm Poêmy hay còn gọi là khăn quấn Poêmy, là loại khăn chỉ dành riêng cho bé sơ sinh từ 4-6 tháng tuổi. Sản phẩm có kích thước 53cm, được sản xuất từ sợi vải microfiber siêu vi mảnh nên mềm mại tuyệt đối, thấm hút nước nhanh chóng và an toàn cho làn da của trẻ. Sử dụng khăn choàng tắm Poêmy, mẹ sẽ không phải lo mỗi lần lau người sẽ làm trầy xước da của bé.
Hẳn bà mẹ nào cũng biết trẻ sơ sinh rất dễ bị nhiễm các bệnh về hô hấp, nếu lựa chọn sản phẩm kém chất lượng, có thể những sợi bông của khăn tắm dễ bong ra bám lên người trẻ. Khắc phục được điều này, khăn choàng tắm Poêmy không hề bị rụng lông sau mỗi lần sử dụng, hạn chế các nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp cho bé.

Sản phẩm khăn choàng tắm Poêmy làm bằng nguyên liệu microfiber siêu mềm mịn.

Tại Poêmy, các loại áo choàng tắm, khăn choàng tắm đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi bán đến tay người tiêu dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da trẻ nhỏ và luôn đạt độ siêu mềm mịn khi tiếp xúc với làn da non nớt của bé.

Khăn choàng tắm Poêmy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn TUV Châu Âu nên đặc biệt an toàn cho trẻ sơ sinh, không gây mẫn cảm với da. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh rằng, những động chạm xúc giác đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Sự tiếp xúc của khăn Poêmy siêu mềm mịn, nhẹ nhàng lướt trên làn da kích thích xúc giác, lan tỏa vào sâu hệ thần kinh đem đến cho bé yêu sự thư giãn thoải mái, dễ chịu và hạnh phúc hơn. Giờ đây, mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng khăn choàng người cho bé yêu mỗi ngày.

Sản phầm đầy tình yêu thương từ công ty cổ phẩn quốc tế VAG

Công ty cổ phẩn quốc tế VAG (VAG International Jsc) được thành lập từ năm 2011 – là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tiêu dùng mang tính đột phá.

VAG với thương hiệu khăn Poêmy cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, cao cấp

Bằng sự tâm huyết mong muốn cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống, VAG đã đưa ra thị trường thành công dòng sản phẩm áo choàng tắm Poêmy như lời nhắn nhủ yêu thương dành cho mỗi người tiêu dùng. Hiện nay, bộ sản phẩm Poêmy gồm có: khăn choàng tắm, áo choàng tắm, khăn tắm, khăn mặt, khăn quấn tóc, khăn spa, khăn thể thao và khăn quà tặng.

Luôn ghi nhớ phương châm dốc hết lòng vì người tiêu dùng, VAG hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người, để chúng tôi có thêm niềm tin và tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn nữa.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần quốc tế VAG (VAG International Jsc)
Địa chỉ: Lô A2, CN5, Cụm Công nghiệp Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: +84 2437 878 368
Email: info@poemy.vn
Website: poemy.vn