An Duy Interior – Chuyên thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp, biệt thự hàng đầu

Các đơn vị tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp và biệt thự hiện nay mọc lên khá nhiều. Tuy nhiên để chọn được một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín thì không phải dễ dàng.

Tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp

Một thiết kế nội thất căn hộ được coi là đẹp mắt và tiện nghi khi đảm bảo các yếu tố sau:

Về thiết kế không gian nội thất căn hộ

Diện tích mặt sàn thi công của các căn hộ thường không lớn, do đó khi lên ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ, chúng ta cần phải lưu tâm về yếu tố không gian. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những thiết kế nội thất có không gian mở, tức là hạn chế sử dụng các vật cản hay vách ngăn để trang trí nhằm tạo sự đồng bộ và liên kết chung về không gian, giúp không gian có sự thoáng đãng và bài trí gọn gàng, ít xâm lấn diện tích.

Về tiện ích thiết kế nội thất căn hộ

Tiện ích là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế nội thất căn hộ. Mọi yếu tố về không gian cũng như công năng sử dụng nội thất đều phải xoay quanh tính tiện ích.

Nội thất có thiết kế đơn giản, thông minh tích hợp với tiện ích sẽ giúp cho không gian sống hiện đại và tiện nghi, phù hợp với những căn hộ có sự hạn chế về diện tích sinh hoạt với nhiều thế hệ sinh sống trong nhà.

Về thẩm mỹ thiết kế nội thất căn hộ

Muốn có không gian sống hiện đại và tiện nghi, chúng ta phải quan tâm đến tính thẩm mỹ hợp lý của bản vẽ thiết kế và lựa chọn nội thất phù hợp. Một không gian hoàn hảo, đẹp mắt là một không gian có sự bài trí, sắp xếp hợp lý từng hạng mục trong từng không gian nhỏ.

An Duy Interior – Chuyên thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp, biệt thự hàng đầu

Muốn có không gian sống hiện đại và tiện nghi, chúng ta phải quan tâm đến tính thẩm mỹ hợp lý của bản vẽ thiết kế và lựa chọn nội thất phù hợp

Về chi phí thiết kế nội thất căn hộ

Đối với những căn hộ chung cư có diện tích vừa phải, bạn không cần phải chi một số tiền quá lớn để đầu tư những nội thất sang trọng, chúng ta có thể tối giản những nội thất rườm rà, không cần thiết; lựa chọn những nội thất có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, chất lượng đảm bảo, thể hiện dấu ấn cá nhân mà giá cả lại phải chăng.

Tư vấn thiết kế nội thất cho biệt thự cao cấp

Những lưu ý trước khi thiết kế thi công nội thất biệt thự

Xây dựng nhà, biệt thự theo bản vẽ thiết kế là sự lựa chọn của không ít gia đình hiện nay và để hoàn thiện công trình chất lượng, quá trình thi công nội thất biệt thự cần phải lưu ý những vấn đề như sau:

Xác định nội thất biệt thự đó theo phong cách gì?

Dù thi công nội thất biệt thự hay bất cứ loại hình nhà ở nào, người tiến hành cũng cần phải nắm rõ được những điểm quan trọng của bản vẽ thiết kế. Đặc biệt là phong cách, kiểu dáng đồ dùng nội thất cho đến màu sắc trong bản vẽ 3D… để quá trình thi công nội thất biệt thự diễn ra thuận lợi hơn. Các phong cách thi công nội thất biệt thự phổ biến hiện nay:

  • Thi công nội thất biệt thự cổ điển sang trọng và đẳng cấp
  • Thi công nội thất biệt thự tân cổ điển uyển chuyển và phóng khoáng
  • Thi công nội thất biệt thự hiện đại tinh tế đầy sức hút
  • Thi công nội thất biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng hoặc biệt thự vườn cấp 4
  • Thi công nội thất biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng (được thực hiện tại các dự án tầm cỡ như khu resort hoặc tổ hợp các khách sạn..)
  • Thi công nội thất biệt thự phong cách châu Âu
  • Thi công nội thất biệt thự phong cách Vintage…
  • Thi công nội thất thiết kế nội thất chiết trung

Công năng của nội thất biệt thự đó ra sao?

Do không gian biệt thự khá rộng nên khi thực hiện tiến hành thi công nội thất biệt thự cần phải đảm bảo những món đồ dùng sẽ được sử dụng hợp lý nhất, giúp cho các căn phòng không bị quá trống trải cũng như không quá chật hẹp để việc sinh hoạt gia đình diễn ra thuận lợi nhất mà không gian vẫn đẹp, giàu tính thẩm mỹ.

An Duy Interior – Chuyên thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp, biệt thự hàng đầu

Do không gian biệt thự khá rộng nên khi thực hiện tiến hành thi công nội thất biệt thự cần phải đảm bảo những món đồ dùng sẽ được sử dụng hợp lý nhất

Chi phí đầu tư thi công nội thất biệt thự là bao nhiêu?

Chi phí đầu tư dành cho một công trình là rất quan trọng mà gia chủ cần phải dự trù những khoản chi phí thật hợp lý, tránh bị lãng phí. Chi phí thi công nội thất biệt thự có sự phụ thuộc khá nhiều vào kiểu thiết kế, nguyên vật liệu và nhân công hoàn thiện…

Để có sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với kiểu kiến trúc xây dựng dành cho thiết kế và thi công nội thất không phải là vấn đề dễ dàng. Tất cả đều cần có sự tính toán thật chi tiết cho từng hạng mục, phụ thuộc vào chi phí dự kiến thực hiện của bạn. Việc này nên được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm thi công, thiết kế nội thất biệt thự.

Tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp biệt thự là một quy trình vô cùng phức tạp, đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao, tư duy sáng tạo, độc đáo, tỉ mỉ từng chi tiết từ thiết kế đến khâu lựa chọn vật liệu cho nội thất, thi công. Tất cả phải đảm bảo sự bền đẹp, bắt mắt nhất, đáp ứng phù hợp với yêu cầu, đẳng cấp của chủ đầu tư.

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Showroom 2: 4 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: https://anduyinterior.vn/