Sai lầm phong thủy khiến tiền tài "đội nón ra đi"

Theo các nhà nghiên cứu về phong thuỷ, nếu đang sở hữu những thói quen xấu này, bạn cần phải sửa ngay nếu không thần Tài sẽ rời xa, tài vận khó mà vượng.

Không gian cửa chính tù túng

Cửa chính được ví như chiếc miệng hút năng lượng tích cực vào ngôi nhà. Nơi đây bừa bộn, chật hẹp và có vật cản thì dòng chảy năng lượng sẽ bị gián đoạn.

Sai lầm phong thủy khiến tiền tài

Luôn luôn giữ cho không gian tại hoặc bên ngoài cửa chính không lộn xộn (Ảnh minh họa)

Vì thế, cần phải thận trọng với bất kỳ vật cản nào có khả năng ngăn chặn dòng chảy. Luôn luôn giữ cho không gian tại hoặc bên ngoài cửa chính không lộn xộn bằng cách vứt bỏ tủ kệ cũ, thùng rác, giày dép…

Vô cớ thở dài

Hành động này chứng tỏ bạn đang lo lắng hoặc gặp chuyện không thuận theo ý. Thực ra bạn có làm nhiều lần thói quen này một lúc cũng không giúp bạn trút bỏ được năng lượng xấu và tâm trạng tồi tệ của mình mà chỉ làm thần Tài càng tránh xa hơn mà thôi.

Nắp bồn cầu luôn mở

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều mầm bệnh, có thể gây hại cho sức khỏe con người. Xét về mặt phong thủy, nơi đây còn chứa nhiều uế khí. Khi nắp bồn cầu mở liên tục khiến những năng lượng tốt và mang tới tài lộc có thể trôi ra khỏi nhà bạn. Lỗi phong thủy này cũng rất nhiều gia đình mắc phải.

Thường xuyên cau mày

Tức nội tâm của bạn đang lo lắng buồn phiền. Nếu giữ thói quen này sẽ khiến nhân duyên của bạn ngày càng kém. Nhân duyên kém sự nghiệp đương nhiên khó mà khởi phát, tiền tài khó kiếm.

Thiết bị hỏng hóc chất đống

Trần nhà, gác xép, tủ quần áo, gầm giường... trong nhà là những vị trí dễ bị tích tụ đồ cũ hỏng. Việc tích trữ quá nhiều đồ hỏng hóc trong nhà sẽ làm gia tăng trường khí xấu, lâu dần không tốt cho sức khỏe và gây phá tài cho gia chủ.

Cửa sổ hướng thẳng về phía con đường thẳng và dài

Cửa sổ đối diện với một con đường dài và thẳng được xem là không may mắn xét về mặt phong thủy nhà ở. Những chiếc xe di chuyển trên con đường nhộn nhịp đang lái thẳng về phía cửa sổ của ngôi nhà, tình huống này là một điềm báo xấu. Nó gây bất lợi cho sức khỏe và sự giàu có của gia chủ. Thêm vào đó, gia đình bạn sẽ khó tích lũy được của cải.

Nguồn 24h