The EverRich Infinity: ‘Resort trong phố’ hút khách Sài thành.

Được thiết kế theo concept “Phong cách sống resort giữa lòng thành phố”, dự án The EverRich Infinity hội tụ những tiêu chuẩn cao cấp, được bao bọc bởi khuôn viên xanh cây lá “đẹp như cổ tích” giữa trung tâm Sài Gòn tấp nập.

Không gian yên bình ngay trong thành phố

Với dân số hơn 8 triệu người, mật độ dân cư xấp xỉ 4.000 người/km2, Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị lớn nhất cả nước, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và nhịp sống cực kỳ sôi động. Sống và làm việc tại trung tâm thành phố mang lại rất nhiều cơ hội và tiện nghi, nhưng đồng thời cũng khiến người dân đô thị cảm thấy thiếu vắng hơi thở của thiên nhiên và luôn khao khát được hòa mình với cỏ cây, hoa lá.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về không gian sống trong lành hài hòa với thiên nhiên của người dân thành phố, khu căn hộ cao cấp The EverRich Infinity được thiết kế theo một phong cách cuốn hút - “Resort trong phố”.

Với những tiêu chuẩn hàng đầu về an ninh, tiện ích và cảnh quan hài hoà với thiên nhiên, không gian tổng thể của The EverRich Infinity là một resort cao cấp, có mật độ không gian xanh và giao thông nội khu chiếm 50% tổng diện tích hơn 8000 m2 của dự án.

Bước vào khuôn viên của The EverRich Infinity, bạn sẽ lọt vào khu vườn tầng trệt đẹp tựa cổ tích, với những lối đi bộ quanh co, những thác nước, cây xanh, vườn treo cao vút tô điểm đan xen. Không gian mở của The EverRich Infinity càng thêm trong lành bởi các hồ nước cảnh quan độc đáo. Những làn nước xanh mát này là điểm nhấn để tạo nên không gian “thiên nhân hợp nhất”, giúp cư dân tìm lại cảm giác tĩnh tại và chân phương.

Không gian xanh và hơi thở thiên nhiên ở The EverRich Infinity được lan tỏa đến từng chi tiết và được chăm chút theo tiêu chuẩn resort 5 sao. Tất cả căn hộ thuộc The EverRich Infinity đều có tầm nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời một cách hài hoà.

The EverRich Infinity: ‘Resort trong phố’ hút khách Sài thành - 1

Dự án The EverRich Infinity được thiết kế theo phong cách cuốn hút “Resort trong phố”

Cuộc sống tiện nghi “đỉnh cao”

Hướng đến mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại trung tâm thành phố, The EverRich Infinity sẽ đảm bảo chất lượng cao cấp của các tiện ích và dịch vụ bên trong và bên ngoài toà nhà. Cụ thể như, hồ bơi ở The EverRich Infinity được trang bị hệ thống điều hoà nhiệt độ hiện đại giúp nước của hồ luôn được giữ ở nhiệt độ lý tưởng nhất, là nơi tuyệt vời để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

“Toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố, nhưng nhờ không gian xanh bên ngoài, cộng với phong cách “compound” khép kín, kết hợp hài hòa với các thác nước, cây xanh, vườn treo cao vút tô điểm đan xen bên trong, dự án The EverRich Infinity sở hữu “không gian sống” hoàn toàn biệt lập với không khí tấp nập của thành thị. Không gian yên bình bên trong và sự năng động bên ngoài dường như chỉ còn cách một bước chân, nét đối lập này tạo ra sức hút mạnh mẽ”, KTS Ngô Quan Hiền, người sáng lập NQH Architects, chia sẻ về cảm hứng khi thiết kế The EverRich Infinity.

The EverRich Infinity là dự án tiếp theo trong chiến lược kinh doanh mang tính tiên phong của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, bên cạnh những dự án đã chứng tỏ sức hút với công chúng như The EverRich 1, River City... . The EverRich Infinity do NQH Architects thiết kế kiến trúc và Land Sculptor Studio thiết kế cảnh quan.

Chất lượng công trình được đảm bảo bởi Tập đoàn xây dựng Coteccons - nhà thầu đã có kinh nghiệm thi công nhiều công trình tầm cỡ. Đặc biệt, dự án được bảo lãnh bởi Techcombank - ngân hàng TMCP uy tín hàng đầu Việt Nam, đảm bảo khách hàng nhận được mọi quyền lợi theo đúng cam kết của chủ đầu tư.

Nguồn 24h