Vật tư in lưới Hòa Khí: Khởi nghiệp cùng chữ Tín - Đi lên cùng chữ Tâm

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Hoà Khí đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp vật tư in lưới hàng đầu. Để có được sự ghi nhận quý báu này, tập thể đội ngũ Công ty TNHH Hoà Khí đã kiên định theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững, lấy chữ “Tín” làm giá trị cốt lõi, giữ chữ “Tâm” làm định hướng phát triển xuyên suốt. 

Khởi nghiệp từ chữ “Tín” 

Hoà Khí được đặt nền móng xây dựng từ một xưởng in vào năm 2005. Ở thời điểm bấy giờ, nhu cầu thực tế về việc sử dụng các sản phẩm của quá trình in lưới rất nhỏ. Hơn nữa, các tài liệu khoa học, thông tin hướng dẫn đều hạn chế. Gần như toàn bộ quá trình in cũng như các thiết bị, vật tư phục vụ cho hoạt động này còn hết sức thô sơ, thủ công. 

vật tư in lưới hoà khí

Mặc dù xây dựng xưởng in giữa muôn vàn khó khăn đến từ cả yếu tố chủ quan và khách quan song Hòa Khí không coi đó là rào cản phát triển. Thay vì “chấp nhận thực tại”, đội ngũ lãnh đạo và các kỹ thuật viên của Hoà Khí đã nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến thiết bị, nâng cao tay nghề của nhân sự. Tất cả các khách hàng khi tìm đến và sử dụng dịch vụ của Hoà Khí đều được cam kết tuyệt đối về tiến độ và chất lượng của sản phẩm bàn giao. 

Chỉn chu trong từng công đoạn nhỏ nhất, liên tục tìm tòi áp dụng kiến thức mới vào công việc, Hoà Khí ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác. Theo thời gian, cùng với quá trình hội nhập sâu rộng của đất nước và sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, Hoà Khí đã chứng minh được vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực in nói chung, đặc biệt là việc cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành in lưới nói riêng. 

Đi lên cùng chữ “Tâm”

Tính đến hiện tại sau gần 20 năm đồng hành cùng khách hàng, Công ty TNHH Hoà Khí đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc lĩnh vực in lưới. Thấm nhuần triết lý kinh doanh lấy chữ “Tâm” làm kim chỉ nam phát triển, Hoà Khí quyết tâm đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt để đưa công ty phát triển bền vững. 

Lựa chọn hợp tác cùng Hoà Khí, quý khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn và sử dụng những sản phẩm, vật tư tốt nhất phục vụ cho quá trình in lưới. Song song với đó, Hoà Khí cũng đặt mục tiêu không ngừng cải tiến để nâng cao hiệu quả sản phẩm, giảm giá thành, từ đó giúp khách hàng có được những giá trị bền vững nhất. Ngoài ra, Hoà Khí còn là địa chỉ chuyển giao công nghệ, kiến thức, hỗ trợ set up toàn diện cho các xưởng in lưới tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. 

vật tư in lưới hoà khí

Giữa thị trường luôn biến đổi không ngừng và ngày càng nhiều thương hiệu cạnh tranh, Hoà Khí vẫn kiên trì theo tư tưởng lấy “Sự thỏa mãn của khách hàng là thước đo năng lực của doanh nghiệp”. Bởi vậy, tập thể đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của Hoà Khí không chỉ nỗ lực gấp nhiều lần trong từng công việc hàng ngày mà còn liên tục học tập, tích cực cải tiến sáng tạo. Nhờ đó, vật tư in lưới Hoà Khí ngày càng mang tới các giải pháp hữu ích, toàn diện và có giá trị to lớn, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng đa lĩnh vực.

Chuyển mình vươn tầm cao mới 

Là một mắt xích quan trọng trong ngành công nghiệp in nói riêng và công nghiệp phụ trợ nói chung, Hoà Khí hiểu rất rõ vai trò, vị thế và trách nhiệm của mình. Bởi vậy mà trong thời gian qua, Hoà Khí đã có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ. 

Cụ thể, Hoà Khí đã đầu tư nâng cấp hệ thống nhà xưởng, cử đội ngũ nhân sự tham gia các lớp học, chương trình tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng. Trong quá trình làm việc, sản xuất, Hoà Khí tập trung vào đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất, từ đó giảm nhân lực trực tiếp và chi phí vận hành. Kết quả là chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng lên rõ rệt, đồng thời tối ưu được nhiều công đoạn, mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng. 

vật tư in lưới hoà khí

Hiện nay khi đến với Hoà Khí, quý khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các sản phẩm, dịch vụ như vật tư, thiết bị, máy móc; dịch vụ căng khung, chụp bản; gia công tem chuyển nhiệt, tem cao thành… Tất cả các sản phẩm dịch vụ đều đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về vật tư in lưới Hòa Khí, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH HÒA KHÍ

Địa chỉ: Km4, đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Hotline: 0975 940 878 – 0915 471 369

Email: sales@hoakhi.com