Mực in lưới HWAKI: Mực in tốt, giá cạnh tranh

Mực in lưới HWAKI được nghiên cứu, sản xuất và cung cấp bởi Hòa Khí - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in lưới. Với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, mực in lưới HWAKI hứa hẹn sẽ là sản phẩm không thể thiếu của các xưởng in lưới.

Mực  - Vật tư quan trọng trong quá trình in lưới

Mực in là một dạng mực in được đặc chế và sản xuất đặc biệt để sử dụng trong quá trình in lưới. Đây không chỉ là một thành phần quan trọng mà còn là một trong những vật liệu in lưới đặc trưng và cốt yếu nhất, quyết định một phần lớn đến chất lượng cuối cùng của sản phẩm in. Sự lựa chọn của mực in lưới chất lượng không chỉ đảm bảo một hình ảnh in đẹp và bền mà còn giúp tối ưu hóa chi phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Mực in lưới thường được tạo nên từ hai nguồn chính: mực gốc nước và mực gốc dầu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty và thương hiệu cung cấp nhiều loại sản phẩm mực in lưới đa dạng để đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Để chọn được loại mực in lưới phù hợp, quý khách hàng cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc tính của sản phẩm, xuất xứ của mực in, và đánh giá độ tin cậy của nhà cung cấp. Hơn nữa, việc tham khảo ý kiến từ những người có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực in lưới sẽ giúp đảm bảo sự lựa chọn đúng đắn và mang lại kết quả tốt nhất cho dự án in ấn của bạn.

Mực in lưới HWAKI: Mực in tốt, giá cạnh tranh

Mực in lưới HWAKI: Mực in tốt, giá cạnh tranh 

Trong ngành công nghiệp in ấn, việc lựa chọn mực in chất lượng là điểm mấu chốt để đảm bảo sự thành công của sản phẩm in. Hiểu rõ điều này, Hoà Khí - đơn vị cung ứng vật tư, máy móc in lưới hàng đầu tại Việt Nam đã dành 3 năm nỗ lực, nghiên cứu và thử nghiệm cùng với sự hợp tác của các chuyên gia hàng đầu từ Trung Quốc và Hàn Quốc để giới thiệu sản phẩm mực in lưới cao cấp - HWAKI. Với sự ra đời của mực in chất lượng HWAKI, Hòa Khí mong muốn đem đến sự đột phá và hiệu suất tối ưu cho ngành in ấn.

Sản phẩm Mực In Lưới HWAKI được sản xuất tại Việt Nam, đúng theo yêu cầu và đặc thù của thị trường in ấn trong nước. Đặc điểm này giúp đáp ứng tốt nhu cầu in ấn trên các chất liệu như túi, nhựa PE và HDPE thường gặp trong ngành sản xuất và đóng gói.

Mực in lưới HWAKI: Mực in tốt, giá cạnh tranh

Ưu điểm nổi bật của mực in lưới HWAKI:

Độ ổn định cao về chất lượng: Mực in HWAKI cam kết sử dụng công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến để đảm bảo sản phẩm luôn ổn định về chất lượng, giúp bạn tin tưởng vào sự đồng nhất của sản phẩm in từ đầu đến cuối.

Mực in không bị kéo tơ: Đặc điểm này đặc biệt quan trọng khi bạn đòi hỏi sự sắc nét và tinh tế trong bản in. Mực in lưới HWAKI được thiết kế để không bị kéo tơ, giúp đảm bảo bản in luôn giữ được độ tinh xảo.

Dễ pha với dung môi 783 hoặc dầu hoả: Việc pha trộn mực in với dung môi 783 hoặc dầu hoả được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng, giúp tối ưu hóa quy trình in ấn và tiết kiệm thời gian.

Độ phủ bề mặt: Độ bóng, độ bám dính cực tốt: Sản phẩm này đạt độ phủ bề mặt tối ưu, tạo ra độ bóng rạng rỡ và độ bám dính mạnh mẽ, giúp tạo nền hoàn hảo cho bản in.

Giá thành cạnh tranh: HWAKI cam kết mang đến cho bạn sản phẩm mực in lưới với giá thành cạnh tranh nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình in ấn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mực in lưới HWAKI: Mực in tốt, giá cạnh tranh

Mực in lưới HWAKI là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm mực in đáng tin cậy với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hiện nay, Hòa Khí đang cung cấp mực in HAWAKI với 6 màu mực chính là: đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá. Quý khách hàng có nhu cầu mua mực in lưới chất lượng, vui lòng liên hệ với Hòa Khí theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH HÒA KHÍ

Địa chỉ: Km4, đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Hotline: 0975 940 878 – 0973 968 089

Email: sales@hoakhi.com