Hạt Ceramic (Cát Ceramic): Định nghĩa, địa chỉ cung cấp uy tín

Hạt Ceramic do LEKAR phân phối được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ hàng đầu như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc… và đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng, giá cả cùng chế độ hậu mãi chu đáo. 

Cát Ceramics có độ cứng và cắt gọt tốt hơn so với cát nhôm oxit.

Hạt Ceramic là gì?

Hạt Ceramic hay còn gọi là cát Ceramic. Đây là một trong những vật liệu xử lý bề mặt kim loại phổ biến, nhiều ưu điểm vượt trội. 

Cụ thể, hạt Ceramic có thành phần chính là zirconia (khoảng từ 60-70%). Đặc điểm của hạt Ceramic là không làm ảnh hưởng tới thuộc tính hay biến dạng bề mặt vật phẩm được phun. Bên cạnh đó, nhờ có khả năng chống va đập, tính dẻo dai đặc biệt và độ cứng cao, hạt Ceramic giúp cho thời gian sử dụng cao hơn nhiều so với hạt thủy tinh.

Hiện nay, hạt Ceramic được ứng dụng trong quá trình làm sạch, mài nhẵn, và hoàn thiện bề mặt cho các sản phẩm đòi hỏi độ chính xác cao về bề mặt.

Đặc điểm nổi bật của hạt Ceramic

Hạt Ceramic hay cát ceramics thường có màu trắng, có độ cứng và khả năng cắt gọt tốt hơn so với cát nhôm oxit. Do đó, giá của cát ceramics cũng đắt hơn cát nhôm oxit.

Để có được cát Ceramic, nhà sản xuất sẽ tiến hành nung chảy cát zirconia thành dạng lỏng ở nhiệt độ cao. Sau đó, thành phẩm sẽ được thổi thành dạng hình cầu và được sàng lọc kỹ, tách từ tính để loại bỏ tạp chất. Cuối công đoạn, những hạt cát có độ tròn, độ bền cao và kích thước hạt đồng đều sẽ được thu lại và sử dụng.

Trong quá trình đánh bóng, hạt Ceramic thường vỡ thành từng miếng rất nhỏ và có khả năng tự mài mòn. Điều này giúp cho quá trình đánh bóng được diễn ra, đem lại bề mặt xử lý như mong muốn. 

Sản phẩm trước và sau khi phun.

Ứng dụng của hạt Ceramic trong xử lý bề mặt

Với những tính chất vượt trội như độ cứng, khả năng chống mài mòn và độ bền cao, hạt ceramic đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và sản xuất. 

Cụ thể, hạt ceramic được sử dụng chủ yếu trong quá trình phun cát và xử lý bề mặt. Nhờ vào độ cứng và khả năng chịu mài mòn cao, chúng là lựa chọn lý tưởng cho việc làm sạch và hoàn thiện bề mặt các bộ phận trong ngành hàng không vũ trụ, tấm inox và các bộ phận kết cấu.

Trong lĩnh vực gia đình và y tế, hạt ceramic được ứng dụng trong việc tạo ra các dụng cụ nhà bếp bằng inox và thiết bị y tế. Độ cứng và khả năng chịu mài mòn của chúng giúp làm sạch và duy trì độ bền của các sản phẩm này.

Trong ngành điện tử và di động, hạt ceramic được sử dụng để làm sạch và bảo vệ bề mặt của vỏ điện thoại di động và máy tính xách tay. Điều này giúp giữ cho các thiết bị này luôn trong tình trạng tốt nhất và giảm thiểu sự hao mòn.

Một ứng dụng khác trong ngành công nghiệp ô tô và thể thao, hạt ceramic được sử dụng để giúp tăng cường khả năng chịu mài mòn và bảo vệ bề mặt khỏi sự ảnh hưởng của môi trường và sự sử dụng hàng ngày.

Ứng dụng của cát Ceramic.

Hạt Ceramic giá tốt, chất lượng - Mua ngay tại LEKAR

Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành công nghiệp đánh bóng kim loại, LEKAR Group đã và đang mang tới các sản phẩm hạt Ceramic - cát Ceramic chất lượng, giá thành cạnh tranh. Theo đó, tất cả các sản phẩm hạt Ceramic của LEKAR đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, được kiểm soát chặt chẽ từng khâu cho đến khi giao tới tay khách hàng.

Khi mua hạt Ceramic tại LEKAR cũng như bất kỳ vật tư đánh bóng nào, quý khách hàng cũng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền, hậu mãi chu đáo. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm sẵn sàng hỗ trợ bạn từ tư vấn chọn lựa đến hỗ trợ kỹ thuật và giải đáp mọi thắc mắc, tạo ra một trải nghiệm mua sắm toàn diện và thân thiện.

Đặc biệt, LEKAR miễn phí 100% chi phí test mẫu, nhận tư vấn theo nhu cầu thực tế của khách hàng. 

Thông tin chi tiết về cát thủy tinh, quý khách hàng vui lòng liên hệ với LEKAR theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, Tp. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn | danhbongkimloai.com.vn