Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3

Dưới đây là 7 khác biệt quan trọng làm cho chiếc OnePlus 3T tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Mới đây OnePlus tiếp tục trình làng phiên bản được cải tiến của chiếc OnePlus 3 – đó chính là mẫu OnePlus 3T.

OnePlus 3T được xây dựng trên nền tảng OnePlus 3: Nó là một điện thoại giá cả phải chăng với bộ vi xử lý nhanh nhất có sẵn trên Android. OnePlus 3T hỗ trợ băng tần 4G LTE của AT & T và T-Mobile. Nó cũng có thiết kế vật lý tương tự chiếc OnePlus 3, vẫn là một thiết kế 5,5 inch bằng nhôm tuyệt đẹp, mỏng, kích thước cơ thể 7.3mm và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge.

Dưới đây là 7 khác biệt quan trọng làm cho chiếc OnePlus 3T tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó.

1. Pin lớn hơn

Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3 - 1

OnePlus 3T sở hữu pin dung lượng 3.400 mAh

Nếu xét về điểm yếu của OnePlus 3 thì nó chắc chắn sẽ là tuổi thọ pin. Chiếc OnePlus 3T sở hữu pin dung lượng 3.400 mAh, lớn hơn 13% dung lượng 3.000 mAh của chiếc OnePlus 3. Tuy nhiên, độ dày của điện thoại vẫn không đổi, giữ nguyên ở mức 7.3mm.

2. Bộ xử lý nhanh hơn

Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3 - 2

OnePlus 3T tích hợp chipsetSnapdragon 821

Snapdragon 821 là chipset nhanh nhất mới trên Android, nó là phiên bản cải tiến của Snapdragon 820. Chipset này đã được tích hợp trên điện Pixel của Google. Qualcomm đã chính thức tuyên bố rằng Snapdragon 821 có tốc độ khởi động nhanh hơn 10%, tải ứng dụng nhanh hơn 10%, và di chuyển mượt mà, cũng như cải thiện hiệu suất duyệt web.

3. Tùy chọn lưu trữ 128GB

Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3 - 3

OnePlus 3T cung cấp tùy chọn dung lượng 128 GB

Khách hàng sẽ có hai tùy chọn dung lượng lưu trữ trên chiếc OnePlus 3T: phiên bản 64GB giá 440 USD và phiên bản 128GB có giá 480 USD. Cả hai đều không hỗ trợ thẻ nhớ microSD, do đó lưu trữ mà bạn mua không thể mở rộng. Cả hai phiên bản đều sử dụng chuẩn tốc độ cao Universal Flash Storage (UFS) 2.0, đây là một trong những giải pháp lưu trữ nhanh nhất trên thị trường, và ngang bằng với điện thoại hàng đầu khác.

4. Camera phía trước công nghệ cao

Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3 - 4

Trang bị camera trước 16 MP

Các camera phía trước của hầu hết các smartphoen hiện tại đều sử dụng vào việc chụp ảnh selfie, chat video. Camera trước của OnePlus 3T có độ phân giải 16 MP, nâng lên gấp đôi so với camera 8MP của OnePlus 3. Có được điều này là vì chiếc OnePlus 3T sử dụng cảm biến Samsung (3P8SP) cho camera phía trước, chứ không phải là một cảm biến Sony như trong OnePlus 3.

5. Lớp ốp ống kính camera sapphire phía sau

Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3 - 5

Lớp ốp ống kính camera sapphire phía sau

Camera chính trong OnePlus 3T có tính năng ổn định quang học như OnePlus 3, bên cạnh đó, tính năng ổn định điện tử EIS 2.0 được cải thiện. Ngoài ra, ống kính camera phía sau của OnePlus 3T được nâng cấp với nắp ống kính sapphire. Sapphire có khả năng chống trầy xước và là “chìa khóa” để bảo vệ máy ảnh tốt hơn.

6. Hệ điều hành Oxygen mới

Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3 - 6

Phiên bản mớiđược cập nhậthệ điều hành Oxygen OS

OnePlus 3T không được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat, nhưng OnePlus tiết lộ hãng này sẽ đồng thời nâng cấp OnePlus 3 và 3T lên Nougat vào cuối năm nay thông qua một bản cập nhật OTA đơn giản. Ngoài ra, OnePlus 3T sẽ được xuất xưởng cùng với phiên bản đã được cập nhậthệ điều hành Oxygen OS với vài tinh chỉnh và bổ sung mà OnePlus 3 không có.

7. Màu mới

Điểm danh 7 ưu điểm của chiếc OnePlus 3T so với OnePlus 3 - 7

OnePlus 3T có thêm màu xám mới

Về thiết kế bên ngoài của OnePlus 3T giống hệt chiếc OnePlus 3, nhưng phiên bản mới có thêm lựa chọn màu sắc là “Gunmetal” – xám tối.

Nguồn 24h