Dấu hiệu cảnh báo anh chàng của bạn bị "dòm ngó"

Hãy chú ý những dấu hiệu cảnh báo có người đang tìm cách “tăm tia” anh chàng của bạn.

Việc bạn trai/chồng của bạn có lý do để liên lạc, gặp gỡ… đồng nghiệp của bạn là bình thường. Hầu hết những cuộc gặp đó đều là vì bạn. Thế nhưng nhiều mối nguy lại ẩn giấu trong các tình huống đó và nếu thiếu cảnh giác, bạn sẽ đẩy anh chàng của mình vào thế “nguy hiểm”.

Đừng để mất bò mới lo làm chuồng. Hãy chú ý những dấu hiệu cảnh báo có người đang tìm cách “tăm tia” anh chàng để chặn đứng từ xa nhé.

Dấu hiệu cảnh báo anh chàng của bạn bị

Đừng để mất bò mới lo làm chuồng (Ảnh minh họa)

Tìm cớ lôi kéo nói chuyện

Họ có Facebook, số điện thoại của nhau, tất nhiên. Nếu ngoài những lần họ trò chuyện về công việc, về bạn, họ thường xuyên có những buổi nói chuyện dài, liên tục về nhiều chủ đề khác thì không nên mất cảnh giác.

Mối quan hệ giữa người yêu/chồng của bạn với bạn thân/đồng nghiệp nữ của bạn rất nhạy cảm và không nên xem đó là “bạn bè thông thường”. Tốt nhất đôi bên đều nên giữ ý, đó cũng là vì bạn.

Thâm nhập vào cuộc sống riêng tư của nhau là điều đầu tiên dẫn đến những hành động xa hơn. Nếu cả ba cùng làm chung một nơi thì các cuộc trò chuyện ngoài giờ là hoàn toàn không cần thiết.

Gặp gỡ ngoài giờ làm việc

Không phải là những giờ giải trí vui vẻ của đồng nghiệp với nhau mà là những cuộc gặp chẳng có chủ đề nào liên quan đến công việc.

Nên hạn chế nhờ người yêu/chồng mình đi gửi đồ, giao hàng, chuyển lời đến các cô bạn gái của bạn. Ngoài ra cũng đừng quá thường xuyên tổ chức gặp gỡ các bên. Nếu có ai cứ gợi ý bạn “dẫn người yêu tới” các cuộc tụ tập thì nên hạn chế. Tuy nhiên, không nhất thiết phải tránh né 100% bởi đó không phải là cách phòng cháy duy nhất.

Người ấy phê phán tình cảm của 2 bạn

Nếu bạn đời bắt đầu hay “dẫn nguồn” những lời khuyên hôn nhân hay quan điểm hôn nhân từ đồng nghiệp, cô bạn của bạn là bởi có người đã “thổi lỗ tai cho họ”.

Nếu bạn thân/đồng nghiệp thường xuyên bày bỏ ý kiến phản đối mối quan hệ của bạn hay nói xấu chồng bạn với bạn, điều đó thực sự không tốt. Nhiều người sử dụng cách này để chia rẽ tình cảm, hòng có kẽ hở để xen vào.

Từ chối gặp cả 2 người

Người ấy hết lần này đến lần khác từ chối gặp cả 2 bạn cùng lúc, đây là dấu hiệu nguy hiểm. Nếu người ấy là bạn của anh chàng thì lại càng đáng để lưu ý. Họ không thích sự có mặt của bạn trong các cuộc hội họp, đám cưới... Không có lý do gì để họ ghét gặp bạn trừ khi họ đang coi bạn là “tình địch”.

Trận nào cũng có mặt

Nếu bạn thân của bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ, cho lời khuyên đối với anh chàng của bạn thì điều ấy có tự nhiên không?

Có thể họ đang nâng cao tầm ảnh hưởng của mình đối với anh chàng của bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc hạ thấp uy tín của bạn trong mắt chàng. Nên hiểu đây là mối quan hệ xã giao là chính, đừng để họ quá can thiệp vào nhau.

Hay nhờ anh chàng giúp đỡ

Dù là chuyện công việc hay cá nhân, việc nhờ giúp đỡ này nếu xảy ra liên tục không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn cuốn bạn đời bạn vào vị trí người chăm sóc cho cô kia.

Nhờ đưa đón, hướng dẫn cài máy vi tính, mua giúp đồ điện tử, sửa ống nước… từ “nhờ” đến “dựa” thực sự không xa.

Nguồn 24h